Chủ đề liên quan

Công ty Luật Hùng Thắng
Số điện thoại Công ty Luật Hùng Thắng
Liên hệ Công ty Luật Hùng Thắng

Vừa qua Công ty Luật TNHH Hùng Thắng nhận được nhiều liên hệ từ các cá nhân, khách hàng hỏi về dịch vụ “tư vấn, hỗ trợ lấy lại tiền bị treo, bị lừa đảo trên mạng”. Qua thông tin trao đổi với khách hàng và các tài liệu mà chúng tôi xác minh, thu thập được. Công ty Luật TNHH Hùng Thắng xin thông báo tới các Quý khách hàng, các cơ quan, tổ chức và người dân được biết:

1. Hiện nay có một số trang mạng xã hội (Website, Fanpage Facebook, Zalo…) giả mạo Công ty Luật TNHH Hùng Thắng để mời chào các dịch vụ tư vấn pháp luật và các dịch vụ khác, trong đó có dịch vụ “tư vấn, hỗ trợ lấy lại tiền bị treo, bị lừa đảo trên mạng” nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Cụ thể:

  • Một số đối tượng đã lấy ảnh và thông tin của Công ty Luật TNHH Hùng Thắng để lập các trang Fanpage Facebook và nick Zalo giả mạo Công ty Luật TNHH Hùng Thắng (Văn Phòng Luật - Thu Hồi - Giải Ngân Cấp Tốc có đường link Facebook:https://www.facebook.com/profile.php?id=100069099336440; SĐT: 0868 824 690; Email: vanphongluatsuhungthang@gmail.com và Văn Phòng Luật Hùng Thắng: Nick Zalo – SĐT: 0937.381.487 và một số trang mạng xã hội, ứng dụng khác) các trang này đều thể hiện thông tin cung cấp dịch vụ lấy lại tiền bị treo, bị lừa đảo qua mạng… và đưa ra các thông tin để tạo lòng tin với khách hàng.
  • Khi khách hàng truy cập vào các trang, ứng dụng giả mạo này thì tiếp tục được các đối tượng giới thiệu và tự xưng là “Văn phòng Luật Hùng Thắng” có dịch vụ nhận hồ sơ, tư vấn qua Zalo giúp họ lấy lại tiền, nếu khách hàng đồng ý làm thì phải đóng trước cho “Văn phòng Luật Hùng Thắng” một khoản phí gọi là “phí lập hồ sơ vụ án” vào tài khoản do chúng cung cấp (một trong số những tài khoản ngân hàng mà chúng cung cấp có thông tin như sau: Tài khoản số 1043326755, Ngân hàng Vietcombank, Chủ tài khoản: PHAM HUY HOANG) chúng còn thỏa thuận với khách hàng là không phải đóng thêm bất cứ khoản phí nào và sau khi thu hồi được tiền, các đối tượng sẽ thu phí dịch vụ là 5% trên tổng số tiền được thu hồi.
  • Sau khi khách hàng chuyển thành công “phí lập hồ sơ vụ án” theo hướng dẫn của chúng thì các đối tượng này thông báo với khách hàng là đã chuyển hồ sơ của họ đến “Luật sư” để xử lý (một trong số những “Luật sư” mà chúng giới thiệu có thông tin như sau: Trần Mạnh Trung, SĐT: 092 476 1550). Kẻ mạo danh Luật sư này tiếp tục đưa ra thông tin chắc chắn sẽ lấy được tiền cho khách để tạo lòng tin với khách hàng và lấy hết lý do này đến lý do khác để yêu cầu khách hàng tiếp tục “nộp phí”.
  • Một số người đã tin tưởng và chuyển tiền cho các đối tượng trên, một số khác nghi ngờ và đã tìm thông tin của Công ty Luật TNHH Hùng Thắng trên các trang chính thống và liên hệ với chúng tôi để trình bày sự việc.

Hình ảnh lừa đảo, giả danh Công Ty Luật TNHH Hùng Thắng:

Sau khi tiếp nhận các thông tin của khách hàng nêu trên, chúng tôi đã đề nghị và được khách hàng cung cấp các nội dung, tài liệu, chứng cứ mà khách hàng đã làm việc với đối tượng tự xưng là “Văn phòng Luật Hùng Thắng”. Đồng thời, ngay lập tức chúng tôi tìm hiểu và được biết hiện nay có rất nhiều cá nhân/tổ chức mạo danh chúng tôi để thực hiện các hành vi giả mạo gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của Công ty chúng tôi và có dấu hiệu của tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng một trong số đó là trang Fanpage Facebook “Văn Phòng Luật - Thu Hồi - Giải Ngân Cấp Tốc” (có đường Link: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069099336440; SĐT: 0868 824 690; Email: vanphongluatsuhungthang@gmail.com.) Vì vậy, Quý khách hàng tuyệt đối cảnh giác, không thực hiện chuyển tiền và các tài sản có giá trị khác theo yêu cầu của các đối tượng này.

Thông báo thông tin và cảnh báo lừa đảo của Công ty Luật TNHH Hùng Thắng:

2. Công ty Luật TNHH Hùng Thắng xin cung cấp tới Quý khách hàng, các cơ quan, tổ chức, cá nhân thông tin liên hệ chính thức của chúng tôi để Quý vị có thể nhận biết, phân biệt với các trang thông tin giả mạo và phòng ngừa các đối tượng lừa đảo cụ thể:

Tên công ty

:

CÔNG TY LUẬT TNHH HÙNG THẮNG

Trụ sở

:

10-A9, Tập thể Bộ Công an, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.

VP Hà Nội

:

Số 202 Mai Anh Tuấn, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VP Hà Tĩnh

:

Số 286 Phường Nguyễn Du, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh.

Đại diện theo PL

:

Ông Trần Đức Thắng – Chức vụ: Giám đốc, Luật sư

Điện thoại di động

:

0916 43 6879

Điện thoại cố định

:

0243 824 5666

Hotline

:

19000185

Email

:

info@luathungthang.com

Website

:

https://luathungthang.com/

Fanpage Facebook

:

1. Công ty Luật Hùng Thắng

 

 

Đường link: https://www.facebook.com/luathungthang/?locale=vi_VN

 

 

2. Công ty Luật TNHH Hùng Thắng chi nhánh Hà Tĩnh

Đường link: https://www.facebook.com/LuatHungThangHaTinh?locale=vi_VN

Youtube

:

Hùng Thắng Luật

 

 

Đường Link: https://www.youtube.com/@hungthangluat2358

3. Ngoài những thông tin chính thức nêu trên, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trang mạng xã hội không chính thức, giả mạo chúng tôi dưới bất kỳ hình thức nào. Chúng tôi đang thực hiện các thủ tục cần thiết để trình báo đến Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao A05 – Bộ Công an để đề nghị giải quyết theo quy định của pháp luật.

4. Đối với những cá nhân/tổ chức đã chuyển tiền cho các đối tượng giả mạo Công ty Luật TNHH Hùng Thắng, đề nghị Quý vị chủ động trình báo sự việc tới Cơ quan Công an có thẩm quyền để được xử lý, giải quyết theo quy định pháp luật và thông báo sự việc cho chúng tôi được biết nhằm tránh những hậu quả pháp lý nghiêm trọng khác có thể xảy ra.

Chúng tôi xin lưu ý và trân trọng cảm ơn!


01/03/2024
Lịch trình cho

Tư vấn miễn phí

Công ty Luật Hùng Thắng chuyên tư vấn doanh nghiệp, tư vấn luật doanh nghiệp, tư vấn thành lập công ty, tư vấn pháp lý thường xuyên, tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh, tư vấn đất đai, tư vấn hợp đồng, tư vấn hôn nhân, tư vấn ly hôn, tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình, luật sư bào chữa..

19000185